Chiều ngày 01/2/2016, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Tiền Giang đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Mariano Anderle – Tùy viên khoa học Đại sứ quán Italia tại Hà Nội.

Chiều ngày 01/2/2016, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Tiền Giang đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Mariano Anderle – Tùy viên khoa học Đại sứ quán Italia tại Hà Nội. PGS.TS Đỗ Minh Đức – Trưởng phòng Hành chính Đối ngoại và TS Đinh Nho Thái – Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ.

Ông Mariano Anderle cho biết, mục đích chuyến thăm và làm việc lần này nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác về khoa học công nghệ giữa các trường đại học Italia với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Tiền Giang nhấn mạnh, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên luôn quan tâm và mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới. Trường rất vui được hợp tác với các trường đại học từ Italia. Để tạo cơ sở triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai, hai bên sẽ bàn thảo để sớm ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác.

(HUS Media)