Chiều ngày 23/10/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với sinh viên hệ đại học chính quy năm học 2014 – 2015.

Chiều ngày 23/10/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với sinh viên hệ đại học chính quy năm học 2014 – 2015.

Tham gia buổi gặp gỡ có PGS.TS. Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa, trợ lý công tác sinh viên, cố vấn học tập, cán bộ các lớp năm thứ hai, ba, tư và sinh viên khóa QH.2014.T. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức hằng năm nhằm giải đáp các băn khoăn, thắc mắc của sinh viên trước thềm năm học mới, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên; đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp, xây dựng từ sinh viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo toàn trường.

Các vấn đề sinh viên quan tâm như: chuẩn tiếng Anh đối với chương trình đào tạo chuẩn, chương trình cử nhân tài năng, tiên tiến và chuẩn quốc tế; việc học cải thiện, học lại, đăng ký môn học, chuyển lớp môn học; điều kiện tốt nghiệp, sinh viên đã hoàn thành số môn học và muốn bảo vệ khóa luận để ra trường sớm có được không; tiêu chuẩn để được học bằng kép tại trường và bằng kép trong khối các trường của ĐHQGHN; điều kiện chuyển tiếp lên cao học và nghiên cứu sinh; chế độ ưu tiên với các sinh viên diện chính sách; tiêu chuẩn xét học bổng khuyến khích học tập, học bổng tài trợ, miễn giảm học phí đối với các ngành khó tuyển, ngành độc hại; các hoạt động tư vấn việc làm dành cho sinh viên,… đã được PGS.TS. Vũ Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng, TS. Đoàn Văn Vệ – Trưởng phòng Đào tạo, TS.Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng CTSV, các thầy cô đại diện Ban chủ nhiệm các khoa trả lời cặn kẽ, cởi mở.

(HQ – HUS Media)