Sáng ngày 18/11/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 18/11/2014, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ “trăm năm trồng người” của các thầy cô. Đây cũng là dịp các thế hệ thầy và trò Trường ĐHKHTN cùng ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của đội ngũ các nhà giáo đối với sự nghiệp trồng người và đón nhận các phần thưởng cao quý của Nhà nước tặng thưởng cho các tập thể và các thầy cô giáo.

  

Đến dự lễ kỷ niệm có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Hải - Phó Giám đốc ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo các Ban chức năng của ĐHQGHN, các đồng chí đại diện các cơ quan bảo vệ văn hóa thuộc PA83; Ban Giám hiệu, các giáo sư, NGND, NGƯT lão thành, các nhà giáo hiện đang công tác tại Trường, BCH Công đoàn, BTV Đoàn TNCS HCM, BCH Hội cựu giáo chức, Chủ tịch Hội cựu chiến binh và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên toàn trường, Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Văn Nội nhiệt liệt chúc mừng và bày tỏ sự kính trọng, gửi lời tri ân tới các nhà giáo lão thành, các thầy cô và cán bộ viên chức Nhà trường – những người đã và đang có những cống hiến quan trọng, lặng thầm nhưng lớn lao cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Hiệu trưởng chúc mừng các tập thể và cá nhân được tặng thưởng các danh hiệu cao quý trong năm học 2013 – 2014. Năm học vừa qua, Trường ĐHKHTN được nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ GD & ĐT; 02 nhà giáo được Chủ tịch nước (CTN) tặng danh hiệu NGND, 06 nhà giáo được CTN tặng danh hiệu NGƯT, 01 nhà giáo được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, 05 nhà giáo được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và 09 nhà giáo được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 08 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn GS và PGS. Đặc biệt, Khoa Hóa học vinh dự được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động. Những thành tích này một mặt cho thấy sự quan tâm, động viên kịp thời của Đảng, Nhà nước tới đội ngũ các thầy cô giáo của Trường, đồng thời khẳng định sự đóng góp của mỗi cá nhân nói riêng và của Trường ĐHKHTN nói chung cho nền giáo dục nước nhà; ghi nhận sự cống hiến to lớn của các nhà giáo đã dành trọn đời mình cho sự nghiệp trồng người vẻ vang.

Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Văn Nội tặng hoa chúc mừng GS.TSKH. Lưu Văn Bôi vinh dự được Chủ tịch Nước phong tặng danh hiệu NGND năm 2014

PGĐ ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải và Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Văn Nội trao chứng nhận và hoa chúc mừng các nhà giáo được CTN phong tặng danh hiệu NGƯT năm 2014

PGĐ ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Các nhà giáo vinh dự được Nhà nước tặng thưởng huân chương lao động hạng Nhì, hạng Ba

Các nhà giáo vinh dự được tặng Bằng khen của Thủ tướng CP

Đại diện cho các nhà giáo vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu NGND, NGƯT, GS.TSKH. Nguyễn Xuân Hãn gửi lời cám ơn tới các đồng nghiệp, lãnh đạo Nhà trường đã giúp đỡ và ủng hộ các thầy, cô trong suốt thời gian công tác, gắn bó với Nhà trường.
 

Lê Thùy Linh – sinh viên Khóa QH.2012.T Khoa Sinh học thay mặt cho các bạn học sinh, sinh viên toàn trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng, tri ân các thầy cô.

(HUS Media)