Công đoàn trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN trao quà hỗ trợ sinh viên và gia đình vùng lũ lụt miền Trung.

Sáng 22/11/2016, Công đoàn trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường tổ chức lễ trao quà hỗ trợ sinh viên và gia đình vùng lũ lụt miền Trung. Đây là hoạt động tương thân tương ái của cán bộ công đoàn viên và sinh viên toàn Trường.

Đến dự có PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy Trường; PGS.TS Nguyễn Hữu Nhân – Chủ tịch Công đoàn Trường; PGS.TS Nguyễn Hoàng Nam – Bí Thư Đoàn thanh niên Trường cùng các đồng chí trong Ban Thường Vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh chia sẻ những khó khăn, mất mát mà sinh viên và gia đình các em phải hứng chịu. Đồng thời, thầy Hiệu phó cũng gửi lời thăm hỏi, động viên tới các em sinh viên và gia đình, giúp các em vững tin hơn trong học tập.

Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường đã trao những món quà ý nghĩa, tuy nhỏ về vật chất nhưng giàu về tinh thần cho 33 em sinh viên đang theo học tại các Khoa trong Trường và gia đình các em tại các vùng mưa lũ thuộc các tỉnh Phú Yên, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Thanh Hóa chia sẻ khó khăn cùng các em và gia đình.

Thay mặt cho 33 sinh viên, em Đặng Đình Tài, sinh viên K61 Công nghệ Thông tin đã gửi lời cám ơn chân thành tới các thầy cô giáo, các cán bộ và các bạn sinh viên của toàn trường; em hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, vượt qua khó khăn để không phụ sự giúp đỡ, ủng hộ của thầy cô và bạn bè.

(HUS Media)